มารู้จัก “Zoom Escaper” เครื่องมือที่ช่วยให้คุณหนีประชุมออนไลน์ได้อย่างเนียนๆ

แม้ว่าหลายคนจะเริ่มชินกับการประชุมออนไลน์ผ่านแอป Zoom ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตการทำงาน หรือการเรียนของพวกเราในยุคโควิดแบบนี้ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการนั่งจ้องหน้าจอ Zoom เพื่อประชุมออนไลน์ที่แสนจะยาวนาน เหมือนไม่มีที่สิ้นสุด บางครั้งมันก็เหนื่อยแสนเหนื่อย ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีหนีจากหน้าจอ Zoom ไปสักพักโดยไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงาน ‘Zoom Escaper’ อาจช่วยคุณได้

Zoom Escaper เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่แซม ลาวิจน์ (Sam Lavigne) คิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทก์คนอยาก ‘take a break’ หรือ พักจากการเรียน หรือประชุมหารือเรื่องต่างๆ ผ่านทาง Zoom โดยในโปรแกรมดังกล่าว จะมีเสียงเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทำให้ดูเหมือนว่าผู้ใช้งานกำลังประสบปัญหาทางเทคนิคของ Zoom ถึง 8 แบบ ได้แก่

1. เสียงเอคโค่ (Echo)

2. เสียงรบกวนเหมือนสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี (Bad connection)

3. เสียงเด็กร้องงอแง (Upset baby)

4. เสียงผู้ชายร้องไห้ (Man weeping)

5. เสียงลม (Wind)

6. เสียงสุนัขเห่า (Dog barking)

7. เสียงก่อสร้าง (Construction)

8. เสียงปัสสาวะ (Urination)

ผู้ใช้งานสามารถใส่เสียงรบกวนต่างๆ เข้าไปในออดิโอ จากนั้นสามารถปรับระดับเสียงให้ดังเท่าใดเท่าที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ซึ่งแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการออกจากการประชุม แต่มันอาจช่วยผู้คนได้ในช่วงเวลาที่พวกเขารู้สึกเบื่อ และต้องการพักจากการประชุมอันน่าเบื่อและยาวนาน อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการใช้งาน

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปทดลองใช้งานได้ที่เว็บไซต์ https://zoomescaper.com และสามารถดูวิธีการใช้งานได้ ที่นี่

  • ขอบคุณทุกคนที่อ่านน้า ถ้ามีข้อคิดเห็นหรือข้อแนะนำอะไร ติดต่อมาได้ที่นี่เล้ย labs@longdo.com 
  • นอกจากเรื่องนี้แล้ว เรายังมีเรื่องอื่นของสัปดาห์นี้อีกนะ
  • ยังไม่พอใช่ไหม? ไปดูคอนเทนต์รายสัปดาห์อื่นๆ ของเรากันที่นี่สิ
  • ถ้าชอบคอนเทนต์ของเรา มาทำงานกับเราสิ! ตอนนี้เรากำลังมองหานักเขียนมาร่วมผลิตคอนเทนต์สนุกๆ กับทีม Longdo Dict ถ้าสนใจสามารถส่ง resume และตัวอย่างงานเขียนมาได้ที่ career@mm.co.th

Loading

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.