คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด! จาก Longdo Labs #9

แปลเพลง Up – Cardi B

เราก็นึกว่าไม่มีเพลงไหนที่จะเผ็ดร้อนเท่ากับเพลง “WAP” อีกแล้ว แต่ Cardi B ยังคงปล่อยเพลงใหม่ออกมาตอกย้ำความสำเร็จของเธอด้วยเพลง “Up” และเพียงเวลาแค่เดือนเดียว เพลงนี้ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บนชาร์ตของ Billboard เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเนื้อเพลงร้อนแรงไม่แพ้เพลงเก่าๆ เลย ถ้าพร้อมแล้วจิบน้ำเย็นๆ สักนิดแล้วไปดูความหมายของเพลง Up กัน

Surfskate vs Skateboard ไม่เหมือนกันนะ

กีฬาที่ฮิตเป็นกระแสนิยมสุด ๆ ในปัจจุบันคงหนีไม่พ้น Surfskate เราจะเห็นรูปหรือคลิปวิดีโอของเพื่อนหรือเหล่าดารา เซเลปออกมาไถบอร์ดกันว่อนโซเชียลมีเดีย สาเหตุที่มันเป็นกระแสนิยมก็เพราะว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาคนกักตัวอยู่ที่บ้านต้องหากิจกรรมทำประกอบกับคนดังออกมาเล่นมันเลยกลายเป็นกระแสไวรัล จึงมีคนหันมาให้ความสนใจและอยากลองเล่นกันมากขึ้น ถ้ามองเผินๆ ด้วยรูปร่างที่คล้ายกับ Skateboard ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่า เจ้ากีฬาบอร์ดทั้งสองชนิดนี้ต่างกันอย่างไร

Word of the day: hate crime แปลว่าอะไรมาจากไหน

อารมณ์และความรู้สึกมีบทบาทสำคัญในชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความชอบ ความเศร้า หรือความเกลียดชัง สภาวะอารมณ์เหล่านั้นเป็นตัวกระตุ้นให้เราตัดสินใจทำอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งดีและไม่ดี เราเลยอยากจะมานำเสนอคำว่า hate crime หนึ่งในตัวอย่างของการกระทำที่เกิดมาจากความรู้สึก 

1 Second Everyday แอปที่สะท้อนภาพอดีตทั้งปีของคุณ ใน 6 นาที

ทุกเสี้ยววินาทีของชีวิตมีความหมายเสมอ มันจะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถเก็บเรื่องราวความประทับใจใน 1 วินาทีของชีวิตที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ไอเดียคูลๆ นี้เป็นที่มาของแอปพลิเคชัน 1 Second Everyday ซึ่งเป็นแอปที่เก็บโมเม้นต่างๆ เพียง 1 วินาทีในชีวิตแต่ละวันของคุณและรวบรวมเป็น diary ของคุณใน 1 ปี

Cascatelli พาสต้ารูปแบบใหม่ที่เอาใจเหล่านักกินเส้นโดยเฉพาะ

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ชอบออกไปกินพาสต้าเส้นสดตามร้านอาหารอิตาเลียนทั่วกรุงเทพ และเส้นส่วนมากที่เราคุ้นชินกันคงจะหนีไม่พ้น Conchiglie, Fettuccini, Rigatoni หรือ Ravioli อย่างแน่นอน ในโพสต์นี้เราเลยจะพาไปทำความรู้จักกับพาสต้าน้องใหม่อย่าง Cascatelli 

  • ขอบคุณทุกคนที่อ่านน้า ถ้ามีข้อคิดเห็นหรือข้อแนะนำอะไร ติดต่อมาได้ที่นี่เล้ย labs@longdo.com
  • ยังไม่พอใช่ไหม? ไปดูคอนเทนต์รายสัปดาห์อื่นๆ ของเรากันที่นี่สิ ?

Loading

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.