เปิดวาร์ปเที่ยวทิพย์ด้วย “Drive and Listen”

ช่วงนี้หลายคนอาจจะเหงาๆ คิดถึงการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ถึงแม้จะมีเงิน แต่เราทุกคนรู้ดีว่าตอนนี้เรายังทำอะไรแบบนั้นกันไม่ได้ ประเทศยังไม่เปิดให้คนเข้าออก และยังต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค Covid-19 เพื่อสุขภาพของเราเอง แต่เทคโนโลยีทำให้เราสามารถเที่ยวทิพย์ได้ด้วย Drive and Listen

Drive and Listen เป็น Virtual Tour ที่มาเปิดวาร์ปพาทุกคนไปเที่ยวให้หนำใจ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบิน แค่นั่งอยู่บ้านก็ขับรถเที่ยวเมืองต่างๆ ได้ทั่วโลก พร้อมกับฟังเพลงโปรดของคุณ

Drive and Listen จะให้เรารับบทเป็นคนขับรถที่กำลังขับรถอยู่บนถนนตามเมืองใหญ่ๆ ของประเทศมากมายไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น เกาหลี สวิสเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ ตุรกี สเปน เยอรมนี และอีกหลายๆ เมือง ในหลายๆ ประเทศ ความเด็ดของ Drive and listen คือมันมีฟังก์ชันเพิ่มความเร็วรถ เปิดเสียง Street Noise ซึ่งก็คือ เสียงบนถนนจริงๆ แล้วเรายังสามารถเปิดวิทยุฟังเพลงของ local station ในขณะขับรถได้อีกด้วย เรียกได้ว่า คูลสุดๆ ได้อารมณ์เหมือนได้ไปเที่ยวจริงๆ เพลินมาก เรียกได้ว่าถ้าใครที่คิดถึงการเที่ยวต่างประเทศ ต้องมาลองเลยแหละ! https://driveandlisten.herokuapp.com

วันนี้เราขับรถเที่ยว New York City กันค่ะ
เบื่อๆ มาเที่ยว Istanbul สักหน่อย

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการเที่ยวทิพย์ที่เราไม่สามารถสัมผัสได้แต่ Drive and Listen ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยเปิดหูเปิดตา ทำให้เรามองเห็นอะไรที่นอกเหนือจากห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ ในช่วงหยุดยาวเพื่อนๆ สามารถเดินทางเที่ยวรอบโลกได้เลยทีเดียว

  • ขอบคุณทุกคนที่อ่านน้า ถ้ามีข้อคิดเห็นหรือข้อแนะนำอะไร ติดต่อมาได้ที่นี่เล้ย labs@longdo.com 
  • นอกจากเรื่องนี้แล้ว เรายังมีเรื่องอื่นของสัปดาห์นี้อีกนะ
  • ยังไม่พอใช่ไหม? ไปดูคอนเทนต์รายสัปดาห์อื่นๆ ของเรากันที่นี่สิ
  • ถ้าชอบคอนเทนต์ของเรา มาทำงานกับเราสิ! ตอนนี้เรากำลังมองหานักเขียนมาร่วมผลิตคอนเทนต์สนุกๆ กับทีม Longdo Dict ถ้าสนใจสามารถส่ง resume และตัวอย่างงานเขียนมาได้ที่ career@mm.co.th

Loading

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.